วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

น้ำมันงาสูตรหมักผม บ้านเกวียน



น้ำมันงาสูตรหมักผม บ้านเกวียน มี 4 กลิ่น คือ กล้อวยไม้ กุหลาบ มะกรุด กระดังงา
สรรพคุณ: ประโยชน์น้ำมันงาใช้ทาภายนอก บำรุงผิวพรรณ แก้ผิวแห้ง แตก ไหม้เกรียม รักษาผิวอักเสบ และทำให้ผมนิ้ม เงางาม ไม่ขาดง่าย รักษารากผม ไม่หงอก
วิธีใช้: หมักผมก่อนสระผม 10 นาที หรือใช้นวดตัว
ขวดพลาสติกหัวปั๊มขนาด 500 มล. 650 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น